SUY NGẪM 13

Ngày 7/8/2008, Vietnam Airlines đã chính thức kiện hành khách Lê Văn Hanh đòi bồi thường do đã mở cửa thoát hiểm trên chuyến bay VN 925, hành trình Đài Bắc-Hà Nội ngày 2/8/2008. Hậu quả của hành vi trên khiến chuyến bay bị chậm hơn hai giờ, gây thiệt hại nhiều về kinh tế. Có thể ông Hanh sẽ bị phạt ở mức 25 triệu đồng.

Việc hành khách gây thiệt hại cho hãng vận chuyển có nghĩa vụ bồi thường là tất yếu và đúng luật. Vấn đề là, Vietnamairlines có thiện chí bồi thường cho hành khách bị thiệt hại do có nhiều chuyến bay bị hủy, chậm giờ, hành lý thất lạc hay không???

– Civillawinfor tổng hợp theo phapluattp.com.vn

Advertisements

One Response

  1. tại sao chứ. có thể họ phải hoãn chuyến bay vì những lý do bất khả kháng như mưa, bão, hay thậm chí đó là việc mở cửa thoát hiểm của hành khách hanh như trên. Còn việc hành lý thất lạc thì tôi nghĩ chắc rồi họ cũng sẽ tìm được thôi. Cái đó có thể bị kiện và phải bồi thường được

Gửi phản hồi

%d bloggers like this: